KHÁCH HÀNG NỔI BẬT THEO TIÊU CHUẨN
Khách hàng ISO 9001
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng ISO 14001
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng ISO 45001
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý An…
Khách hàng ISO 27001
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý An…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng ISO 22000
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý An…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng ISO 13485
Doanh nghiệp áp dụng thành công Hệ thống Quản lý…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng HACCP
Doanh nghiệp áp dụng thành công HACCP…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
Khách hàng nông nghiệp
Doanh nghiệp áp dụng thành công VietGAP, Hữu cơ…
* Chứng nhận ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 9001 là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.
* Tại sao tổ chức cần chứng nhận ISO 9001?
Bằng việc chứng nhận ISO 9001, các doanh nghiệp chứng tỏ được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu luật định cũng như sự mong đợi của các bên quan tâm.
tại sao chọn chúng tôi
Cùng nâng cao chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp vì lợi ích Quốc gia
Tin tưởng và hợp tác với HISOL để cùng xây dựng một tương lai thành công và bền vững.