Mô tả
Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chìa khóa để thiết kế những giá trị vượt trội. Khóa học thiết kế đề xuất giá trị trên mô hình P&G tại HiSol.vn sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng và công cụ cần thiết để tạo ra những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng đúng những gì khách hàng cần, đồng thời tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ PHÙ HỢP CHO
- Nhà quản lý sản phẩm và dịch vụ: nhà lãnh đạo phát triển và cải tiến sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chuyên viên marketing: Marketer cần xây dựng các chiến lược giá trị đề xuất mạnh mẽ và phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Doanh nhân khởi nghiệp: CEO muốn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để thiết kế các sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn và có giá trị.
- Sinh viên và nhà nghiên cứu: Cá nhân muốn nghiên cứu sâu hơn về mô hình Pains & Gains và cách áp dụng nó trong thực tiễn kinh doanh.
MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC
- Hiểu rõ mô hình Pains & Gains và tầm quan trọng của nó trong việc thiết kế đề xuất giá trị.
- Biết cách phân tích và xác định các yếu tố “Pains & Gains” của khách hàng mục tiêu.
- Phát triển và tối ưu hóa đề xuất giá trị phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
- Khả năng phân tích và xác định chính xác các yếu tố Pains & Gains của khách hàng.
- Nhận diện, xác định và thiết kế giải pháp đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
- Tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng và tăng cường sự hài lòng.
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ CỦA HISOL.VN
- Các khóa học HiSol đều tập trung trả lời cho câu hỏi quan trọng nhất: “DỰA TRÊN CÁC DỮ LIỆU VĨ MÔ VÀ VI MÔ, TÔI NÊN RA QUYẾT ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO?”.
- Các kiến thức được “Cải tiến” dưới góc độ “Đổi mới” đáp ứng kịp thời bối cảnh thời đại mới “thông tin thiếu minh bạch, phức tạp, đa chiều”.
- Học trên case thực tế tại lớp để đảm bảo học viên ứng dụng được ngay vào công việc hiện tại.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Phần 1: Nguyên lý cơ bản của mô hình Pains & Gains
- Tầm quan trọng của mô hình Pains & Gains trong kinh doanh.
- Sự khác biệt giữa “Pains” và “Gains” của khách hàng.
- Cách xác định và phân tích các yếu tố Pains & Gains để hiểu rõ nhu cầu khách hàng.
- Phần 2: Thiết kế đề xuất giá trị trên mô hình P&G
- Phương pháp phân tích sâu các yếu tố Pains & Gains để xây dựng đề xuất giá trị.
- Cách tối ưu hóa giá trị đề xuất để tạo ra sự khác biệt và hấp dẫn khách hàng.
- Từ đề xuất giá trị hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Phần 3: Case study – Phân tích và thực hành thiết kế đề xuất giá trị dựa trên mô hình P&Gains cho một sản phẩm cụ thể.
- Phân tích P&G của tập khách hàng hiện tại.
- Thiết kế các chiến lược giá trị đề xuất cụ thể cho sản phẩm/dịch vụ.
- Điều chỉnh đề xuất giá trị theo từng phân khúc khách hàng và thị trường mục tiêu.
THỜI GIAN BIỂU HỌC TẬP
- SÁNG: 9g00 – 12g00
- 9g00 – 9g30: Kết nối và giới thiệu về cách thức học tập.
- 9g30 – 11g30: Học lý thuyết mô hình/ kỹ thuật
- 11g30 – 12g00: Làm bài kiểm tra trắc nghiệm
- TRƯA: 12g00 – 13g00 (Phí học tập đã bao gồm phần ăn trưa + tea break)
- CHIỀU: 13g00 – 18g00
- 13g00 – 13g30: Ôn tập chủ điểm kiến thức quan trọng
- 13g30 – 14g00: Q&A lần 1 giải gỡ những chủ điểm chưa rõ ràng
- 14g00 – 14g30: Chia nhóm, hướng dẫn làm bài trên file excel
- 14g30 – 15g30: Động não và làm bài cá nhân
- 15g30 – 16g00: Nghỉ giải lao tea break
- 16g00 – 16g30: Thảo luận nhóm, viết kết quả trên giấy A0
- 16g30 – 16g45: Nhóm 1 thuyết trình
- 16g45 – 17g00: Nhóm 2 phản biện
- 17g00 – 17g15: Nhóm 2 thuyết trình
- 17g15 – 17g30: Nhóm 1 phản biện
- 17g30 – 18g00: Q&A lần 2, Mentor giải đáp các khó khăn trong quá trình thực hành
- 18g00 – 18g15: Trao chứng nhận, chụp hình lưu niệm
THÔNG TIN VỀ TRAINER
Anna Vân Nguyễn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò Quản trị, Cố vấn và Đào tạo Doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông cho các doanh nghiệp SMEs. Với phương châm sống “Giáo dục là gốc rễ của sự phát triển bền vững”, tác giả đã không ngừng nỗ lực đúc kết tri thức đang có thành những công cụ quan trọng để giúp đỡ cho Nhà quản lý rút ngắn hành trình “trở thành những nhà lãnh đạo dẫn dắt đổi mới xuất sắc” từ năng lực tư duy đổi mới, bền vững cho đến khả năng thực hành các sáng kiến bên trong doanh nghiệp và ứng dụng ngay để phát triển sự nghiệp cá nhân của họ.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.