PHÁT MINH ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH (IBM)

19.000.000

  • SL học viên/ khoá: Từ 8 HV đến 12 HV.
  • Số buổi đào tạo: 7 buổi lý thuyết
  • Số buổi coach 1-1: 2 buổi
  • Lịch học: Liên hệ tư vấn viên
  • Kết quả: Chứng nhận hoàn thành
-
+

Mô tả

Trong kỷ nguyên số, việc không ngừng cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh là yếu tố sống còn để doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững. Khóa học đổi mới và cải tiến mô hình kinh doanh tại HiSol.vn sẽ cho bạn một phương pháp tiếp cận đột phá, không chỉ phát minh ra những mô hình kinh doanh mới mà còn cải tiến những mô hình hiện có một cách hiệu quả.

 

KHÓA HỌC ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH PHÙ HỢP CHO:

  • Nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp: Những người muốn đổi mới và cải tiến mô hình kinh doanh để duy trì sự phát triển và tăng trưởng.
  • Chuyên viên chiến lược và phát triển kinh doanh: Những ai cần tìm kiếm các phương pháp sáng tạo để thiết kế và cải tiến mô hình kinh doanh.
  • Doanh nhân khởi nghiệp: Những người đang xây dựng mô hình kinh doanh mới, cần phương pháp tiếp cận sáng tạo để phát triển và định hình doanh nghiệp.

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

  • Nắm vững các nguyên lý và quy trình của phương pháp Odyssey 3.14 để phát minh, cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh.
  • Học cách áp dụng phương pháp này để thiết kế và phát triển những mô hình kinh doanh sáng tạo và đột phá.
  • Biết cách sử dụng Odyssey 3.14 để phân tích và cải tiến các mô hình kinh doanh hiện tại, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả và gia tăng lợi thế cạnh tranh.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

  • Phát minh và đổi mới mô hình kinh doanh
  • Tăng cường khả năng cạnh tranh
  • Ứng dụng phương pháp Odyssey 3.14 toàn diện trong hoạch định chiến lược kinh doanh.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH CỦA HISOL.VN

  • Thông qua các bài tập thực hành và case study, bạn sẽ học cách phát minh, cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh một cách hiệu quả, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.
  • Các kiến thức được “Cải tiến” dưới góc độ “Đổi mới” đáp ứng kịp thời bối cảnh thời đại mới “thông tin thiếu minh bạch, phức tạp, đa chiều”.
  • Học trên case thực tế tại lớp để đảm bảo học viên ứng dụng được ngay vào công việc hiện tại.

 

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

  • Buổi 1: Về bản chất mô hình kinh doanh
    • Nội dung: Tìm hiểu về mô hình kinh doanh và vai trò của nó trong sự thành công của doanh nghiệp. Khám phá 33 nguyên mẫu của các mô hình kinh doanh tiêu biểu trên toàn cầu.
    • Kết quả đạt được: Hiểu rõ khái niệm và tầm quan trọng của mô hình kinh doanh. Nhận diện các yếu tố cốt lõi của một mô hình kinh doanh thành công.
  • Buổi 2: Tư duy sáng tạo & đổi mới ứng dụng trong mô hình kinh doanh
    • Nội dung: Khám phá tư duy sáng tạo và cách áp dụng nó vào đổi mới mô hình kinh doanh. Xác định những xu hướng đổi mới hàng đầu trên thế giới.
    • Kết quả đạt được: Phát triển khả năng tư duy sáng tạo, nhận biết các cơ hội đổi mới trong mô hình kinh doanh hiện tại.
  • Buổi 3: Khám phá phương pháp Odyssey 3.14 
    • Nội dung: Giới thiệu phương pháp Odyssey 3.14 và các công cụ RTVN, Lean & Canvas. Đào sâu 3 trụ cột chính của phương pháp Odyssey 3.14.
    • Kết quả đạt được: Hiểu rõ cấu trúc và cách thức hoạt động của phương pháp Odyssey 3.14. Nắm vững các công cụ hỗ trợ đổi mới và cải tiến mô hình kinh doanh.
  • Buổi 4: Trụ 1 – Đề xuất giá trị
    • Nội dung: Tìm hiểu về các khái niệm “bán cho ai”, “bán cái gì”, “bán giá bao nhiêu” trong xây dựng và tối ưu đề xuất giá trị. 4 nguyên tắc then chốt để xác định giá trị và tạo nên chiến lược “Thay đổi cuộc chơi”.
    • Kết quả đạt được: Phát triển và tối ưu hóa đề xuất giá trị của doanh nghiệp. Định hình các yếu tố tạo ra sự khác biệt trong thị trường cạnh tranh.
  • Buổi 5: Trụ 2 – Kiến trúc giá trị
    • Nội dung: Từ chuỗi giá trị đến kiến trúc giá trị – chuyển đổi để nâng cao giá trị cung cấp. Xây dựng mô hình kiến trúc giá trị với sự hỗ trợ của RTVN và ứng dụng SHaRP.
    • Kết quả đạt được: Tạo lập và tối ưu hóa kiến trúc giá trị của doanh nghiệp, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Buổi 6: Trụ 3 – Phương trình lợi nhuận
    • Nội dung: Phân tích và tối ưu hóa phương trình lợi nhuận của doanh nghiệp. Xác định các yếu tố chi phí và giá trị, cân đối lợi ích và tối ưu hóa dòng tiền.
    • Kết quả đạt được: Hiểu rõ cách thức hoạt động của phương trình lợi nhuận và biết cách tối ưu hóa để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Buổi 7: 14 chỉ dẫn cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh
    • Nội dung: 14 bước hành động cụ thể giúp Nhà Lãnh Đạo phát minh, cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh hiện tại và tương lai. Định hướng hành động cụ thể để đạt được kết quả tối ưu.
    • Kết quả đạt được: Xây dựng được lộ trình chi tiết và rõ ràng để đổi mới mô hình kinh doanh, áp dụng hiệu quả phương pháp Odyssey 3.14.
  • Buổi 8 & 9: Thực hành và Coach 1-1
    • Nội dung: Thực hành áp dụng phương pháp Odyssey 3.14 vào tình huống kinh doanh thực tế của doanh nghiệp. Làm việc theo nhóm để phát minh, cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh.
    • Kết quả đạt được: Vận dụng kiến thức và kỹ năng đã học để đưa ra giải pháp cụ thể cho một tình huống kinh doanh thực tế. Đánh giá và điều chỉnh các chiến lược đã xây dựng.

THÔNG TIN VỀ TRAINER

Anna Vân Nguyễn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò Quản trị, Cố vấn và Đào tạo Doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông cho các doanh nghiệp SMEs. Với phương châm sống “Giáo dục là gốc rễ của sự phát triển bền vững”, tác giả đã không ngừng nỗ lực đúc kết tri thức đang có thành những công cụ quan trọng để giúp đỡ cho Nhà quản lý rút ngắn hành trình “trở thành những nhà lãnh đạo dẫn dắt đổi mới xuất sắc” từ năng lực tư duy đổi mới, bền vững cho đến khả năng thực hành các sáng kiến bên trong doanh nghiệp và ứng dụng ngay để phát triển sự nghiệp cá nhân của họ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PHÁT MINH ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN MÔ HÌNH KINH DOANH (IBM)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *