KHÓA HỌC ĐỊNH GIÁ THEO GIÁ TRỊ P&P

3.900.000

  • SL học viên/ khoá: Từ 8 HV đến 20 HV.
  • Số buổi đào tạo: 2 buổi, trong ngày
  • Lịch học: Thứ 2-4-6 hàng tuần
  • Thời gian: Từ 9g00 -18g00.
  • Kết quả: Chứng nhận hoàn thành
-
+

Mô tả

Định giá sản phẩm không chỉ là về việc thiết lập một mức giá hợp lý mà còn là nghệ thuật cân bằng giữa giá trị cảm nhận của khách hàng và chiến lược định giá của doanh nghiệp. Khóa học định giá theo giá trị tại HiSol.vn sẽ trang bị các kỹ năng và công cụ cần thiết để phân tích mối quan hệ giữa giá cả và giá trị cảm nhận của khách hàng, giúp tối ưu hóa chiến lược định giá và tăng cường lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp thoát khỏi bài toán “giá thấp” thiếu vốn đầu tư vào bán hàng và marketing.

 

KHÓA HỌC ĐỊNH GIÁ THEO GIÁ TRỊ PHÙ HỢP CHO

  • Nhà quản lý và chuyên viên marketing: Nhà lãnh đạo trách nhiệm thiết lập chiến lược định giá và tiếp thị sản phẩm trong doanh nghiệp.
  • Chuyên viên tài chính: Chuyên gia cần hiểu rõ mối liên hệ giữa giá trị và giá cả để xây dựng các mô hình định giá hiệu quả.
  • Doanh nhân khởi nghiệp: CEO cần xác định chiến lược định giá phù hợp cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình nhằm thu hút khách hàng và tối đa hóa doanh thu.
  • Sinh viên và nhà nghiên cứu: Cá nhân muốn nghiên cứu sâu hơn về các phương pháp định giá và mối quan hệ giữa giá cả và giá trị trong kinh doanh.

 

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

  • Hiểu rõ khái niệm định giá theo giá trị và tầm quan trọng của nó trong chiến lược kinh doanh.
  • Phân tích mối quan hệ giữa giá cả và giá trị cảm nhận của khách hàng.
  • Biết cách định giá phù hợp với nhận thức của khách hàng.
  • Phát triển các chiến lược định giá phù hợp để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

  • Khả năng phân tích và đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng trên mô hình P&P.
  • Phát triển chiến lược định giá tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
  • Tự tin áp dụng phương pháp định giá theo giá trị để tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC KỸ THUẬT PHÂN TÍCH ĐỊNH GIÁ THEO GIÁ TRỊ CỦA HISOL.VN

  • Các khóa học HiSol đều tập trung trả lời cho câu hỏi quan trọng nhất: “DỰA TRÊN CÁC DỮ LIỆU VĨ MÔ VÀ VI MÔ, TÔI NÊN RA QUYẾT ĐỊNH NHƯ THẾ NÀO?”.
  • Các kiến thức được “Cải tiến” dưới góc độ “Đổi mới” đáp ứng kịp thời bối cảnh thời đại mới “thông tin thiếu minh bạch, phức tạp, đa chiều”.
  • Học trên case thực tế tại lớp để đảm bảo học viên ứng dụng được ngay vào công việc hiện tại.

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học mang đến các công cụ thực tế để phân tích và hiểu rõ đối thủ. Thông qua các bài tập thực hành và case study cụ thể, bạn sẽ học cách áp dụng các kỹ thuật phân tích vào thực tiễn kinh doanh, từ đó xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

  • Phần 1: Nguyên lý cơ bản của định giá theo giá trị
    • Tầm quan trọng của định giá theo giá trị trong kinh doanh.
    • Sự khác biệt giữa các phương pháp định giá: định giá theo chi phí, định giá theo thị trường và định giá theo giá trị.
    • Cách hiểu và đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng.
  • Phần 2: Phân tích và thiết lập chiến lược định giá dựa trên mô hình P&P.
    • Phân tích mối quan hệ giữa giá cả và giá trị cảm nhận.
    • Cách thu thập và sử dụng dữ liệu để đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng.
    • Cách định giá sản phẩm/dịch vụ cao cấp và 4 vùng chiến lược phân đoạn giá.
    • Các chiến thuật để điều chỉnh chiến lược giá phù hợp với hiện tại.
  • Phần 3: Case study: Phân tích và thực hành kỹ thuật chiến lược định giá cho một sản phẩm cụ thể.
    • Phân tích chiến lược P&P của ngành.
    • Thiết lập giá trị đề xuất mạnh mẽ để tối đa hóa lợi thế cạnh tranh.
    • Đề xuất các chiến thuật để điều chỉnh chiến lược định giá theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm và nhu cầu thị trường.

THỜI GIAN BIỂU HỌC TẬP

  • SÁNG: 9g00 – 12g00
    • 9g00 – 9g30: Kết nối và giới thiệu về cách thức học tập.
    • 9g30 – 11g30: Học lý thuyết mô hình/ kỹ thuật
    • 11g30 – 12g00: Làm bài kiểm tra trắc nghiệm
  • TRƯA: 12g00 – 13g00 (Phí học tập đã bao gồm phần ăn trưa + tea break)
  • CHIỀU: 13g00 – 18g00
    • 13g00 – 13g30: Ôn tập chủ điểm kiến thức quan trọng
    • 13g30 – 14g00: Q&A lần 1 giải gỡ những chủ điểm chưa rõ ràng
    • 14g00 – 14g30: Chia nhóm, hướng dẫn làm bài trên file excel
    • 14g30 – 15g30: Động não và làm bài cá nhân
    • 15g30 – 16g00: Nghỉ giải lao tea break
    • 16g00 – 16g30: Thảo luận nhóm, viết kết quả trên giấy A0
    • 16g30 – 16g45: Nhóm 1 thuyết trình
    • 16g45 – 17g00: Nhóm 2 phản biện
    • 17g00 – 17g15: Nhóm 2 thuyết trình
    • 17g15 – 17g30: Nhóm 1 phản biện
    • 17g30 – 18g00: Q&A lần 2, Mentor giải đáp các khó khăn trong quá trình thực hành
    • 18g00 – 18g15: Trao chứng nhận, chụp hình lưu niệm

THÔNG TIN VỀ TRAINER

Anna Vân Nguyễn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò Quản trị, Cố vấn và Đào tạo Doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông cho các doanh nghiệp SMEs. Với phương châm sống “Giáo dục là gốc rễ của sự phát triển bền vững”, tác giả đã không ngừng nỗ lực đúc kết tri thức đang có thành những công cụ quan trọng để giúp đỡ cho Nhà quản lý rút ngắn hành trình “trở thành những nhà lãnh đạo dẫn dắt đổi mới xuất sắc” từ năng lực tư duy đổi mới, bền vững cho đến khả năng thực hành các sáng kiến bên trong doanh nghiệp và ứng dụng ngay để phát triển sự nghiệp cá nhân của họ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “KHÓA HỌC ĐỊNH GIÁ THEO GIÁ TRỊ P&P”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *